Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Vị trí căn hộ Sunwah Pearl - mặt tiền đường Nguyễn Hữu Cảnh

Nguyễn Tư Thuận     00:28     1 comment

Vị trí căn hộ Sunwah Pearl - mặt tiền đường Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, liền kề khu căn hộ cao cấp Saigon Pearl.

Vị trí căn hộ Sun Wah Pearl - mặt tiền đường Nguyễn Hữu Cảnh
SunWah Pearl, liền kề căn hộ Saigon Pearl
Căn hộ Sunwah Pearl là dự án có mặt tiền sông Sài Gòn, đoạn từ chân cầu Sai Gon - Bason. Khách hàng quan tâm dự án này không chỉ quan tâm về vị trí, giá bán khá tốt so với mặt bằng chung những căn hộ có view sông Sài Gòn... đặc biệt hơn, nếu bạn và gia đình mua căn hộ tại đây còn có thể sở hữu vị trí siêu đẹp ngắm pháo hoa vào những dịp lễ, tết.....

Dự án được đầu và xây dựng bởi Tập đoàn SUN WAH Group. Tập đoàn kinh doanh đa ngành nghề của Hồng Kông đã có thương hiệu tại Việt Nam. Có thể nhắc đến 2 dự án nổi bật của SUN WAH GROUP là khu căn hộ cao cấp Saigon Pearl nằm liền kề và Sun Wah Tower. Từ đây bạn dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố hay các quận lân cận khác.Do có mặt tiền sông lớn nên bạn cũng có thể di chuyển bằng đường Thủy rất thuận tiện.

Bạn chỉ cần 5 phút đi xe theo đường Nguyễn Hữu Cảnh để vào trung tâm thành phố hoặc qua cầu Thủ Thiêm để tới trung tâm hành chính. Sunwah Pearl có một vẻ đẹp khác thường so với các dự án căn hộ chung cư khác. Thêm một sự lựa chọn khác cho cho những người thích những căn hộ view sông Sài Gòn.

Ngoài vị trí đặc biệt ấn tượng kể trên thì tiện nghi cho cuộc sống tại đây cũng có thể nói là một trong những dự án có những dịch vụ tiện ích hoàn hảo nhất để đảm bảo một môi trường sống đầy sinh lực. Xem thêm: những tiện ích dành cho cư dân Sunwah Pearl.

,
1
replies
  1. Hmm it seems like your site ate my first comment (it was super long) so I guess I'll just sum it up what I wrote and say, I'm thoroughly enjoying your blog. I as well am an aspiring blog blogger but I'm still new to everything. Do you have any recommendations for first-time blog writers? I'd really appreciate it. aol mail login

    Trả lờiXóa

Fanpage

Liên kết

Truy cập

Dự án Sunwah Pearl

Xem nhiều

Căn hộ chung cư

Quận Bình Thạnh
can ho saigon pearl
can ho city garden
can ho the manor hcm
can ho sunwah pearl
can ho pearl plaza
can ho vinhomes central park
căn hộ morning star
Quận 2
cho thue can ho estella
can ho the vista
cho thue can ho thao dien pearl
khu do thi sala
cho thue can ho masteri
cho thue can ho lexington
căn hộ gateway
Quận 11
can ho the flemington
can ho the everrich quan 11
can ho the park avenue
Quận 10
can ho ha do centrosa garden
can ho xi grand court
Quận 5
can ho everich infinity
Quận Tân Bình
can ho saigon airport plaza
Quận Phú Nhuận
can ho the prince

❾⓿ Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q.Bình Thạnh, Tp. HCM

Hotline: 0902321889 - 0938188633

thuannguyentu@gmail.com
Dự án căn hộ Sunwah Pearl sở hữu vị trí đẳng cấp ngay trung tâm dân cư tại Quận Bình Thạnh. Nơi giúp quý khách có hướng view sông Sài Gòn tuyệt đẹp. Không khí trong lành từ công viên ven sông hòa quyện với nhịp sống hiện đại với những dịch vụ cao cấp sẽ là điểm nhấn độc đáo cho Sunwah Pearl.
Copyright © 2016 Căn hộ Sunwah Pearl. Design & SEO by 𝕊𝕂.